[Oneshot] Iron Man – Báo cáo thống kê tác dụng phụ của lò phản ứng hồ quang mới

Iron Man – Báo cáo thống kê tác dụng phụ của lò phản ứng hồ quang mới

Tác giả: 奶酪君-我是寒衣的heartmate

Artist: -Curry-

006ptr7sgw1f9brsz4fofj30ku0tbdig

Ngày X tháng X năm XXXX

Lò phản ứng mới có mùi như nước dừa, xen cả kim loại nữa.

Ngày X tháng X năm XXXX

Hài lòng.

Ngày X tháng X năm XXXX

Lò phản ứng mới khi đánh nhau không có cảm giác bị trúng độc, hay lắm.

Lò phản ứng mới cho tới giờ vẫn chưa xuất hiện tác dụng phụ, Rhodes cũng không bị thương, quá tốt.

Mang nó đi hôn môi Pepper, thật tuyệt.

Ngày X tháng X năm XXXX

Người ngoài hành tinh đều có sừng hươu ư?

Ngày X tháng X năm XXXX

Lò phản ứng mới không thể giảm bớt lửa giận của mình đối với que kem già được, hamburger cũng không thể!

Có vẻ tác dụng phụ của lò phản ứng mới là đột nhiên gia tăng tần suất tim đập trong lúc chiến đấu.

Ngày X tháng X năm XXXX

Người ngoài hành tinh không phải đều có sừng hươu.

Là người ngoài hành tinh, không phải thần.

Phép thuật chắc chắn là khoa học chưa được chứng minh.

Tóc vàng ngực bự x2

Ngày X tháng X năm XXXX

Chúng ta thắng.

Chất lượng của lò phản ứng mới không tồi, chí ít thì bị ngã cũng không vỡ.

Lò phản ứng mới hình như có mùi thịt nướng.

Ngày X tháng X năm XXXX

Tác dụng phụ của lò phản ứng mới đã được xác định, thỉnh thoảng sẽ khiến tần suất tim đập người sử dụng gia tăng.

Ngày X tháng X năm XXXX

Trong lúc chiến đấu thì cái tác dụng phụ này hơi phiền phức.

Cách xa que kem già ra có vẻ tác dụng phụ sẽ đỡ hơn.

Tốt nhất là tự mình chiến đấu thôi.

Ngày X tháng X năm XXXX

Lò phản ứng mới không thể giảm hồi hộp và lo lắng, donuts cũng không thể.

Dù không liên quan tới lò phản ứng mới cho lắm, thế nhưng nghiên cứu chế tạo khôi giáp sẽ giúp giảm bớt tâm trạng lo âu.

Ngày X tháng X năm XXXX

Lò phản ứng mới nếu có thể tự nạp điện cho khôi giáp thì tốt quá, bao giờ phải nghiên cứu thử chức năng này mới được.

Ngày X tháng X năm XXXX

Không biết lò phản ứng mới có chức năng cường hóa trái tim không nhỉ, ừm, khi cho nổ khôi giáp mình lại không cảm thấy đau lòng.

Khảm lò phản ứng đi ôm Pepper, thật tuyệt.

Nhưng mà, mình nghĩ mình không cần nó nữa.

Ngày X tháng X năm XXXX

Cứ như thời học sinh vậy.

Dùng bút ghi chép cảm giác khá hay ho.

Chắc là mình sẽ tiếp tục?

Ngày X tháng X năm XXXX

Lò phản ứng cung cấp năng lượng phối hợp tốt trong quá trình tác chiến với đoàn đội, thế nhưng thỉnh thoảng vẫn tăng nhịp tim, chẳng lẽ nó cũng có tác dụng phụ? Tại sao dạng lò phản ứng nào cũng xuất hiện loại tác dụng phụ này?

Tại sao que kem già cứ lắc lư trước mặt mình?

Ngày X tháng X năm XXXX

Lò phản ứng cung cấp năng lượng sẽ tăng lượng mỡ ư? Tác dụng phụ mới?

Ngày X tháng X năm XXXX

Tác dụng phụ của lò phản ứng cung cấp năng lượng đã được xác định, sẽ tăng lượng mỡ.

Ngày X tháng X năm XXXX

Dị nhân? Nói chung, tất cả đều là khoa học.

Ngày X tháng X năm XXXX

Lò phản ứng cung cấp năng lượng không thể giảm bớt cảm giác sợ hãi, đồng đội cũng không thể, khoa học cũng không thể! Nhưng, nếu mình có thể làm tốt hơn nữa, không chừng có thể.

Ngày X tháng X năm XXXX

Mình lại làm hỏng cả rồi.

Jarvis…. (nét chữ xiêu vẹo)

Ngày X tháng X năm XXXX

Tần suất tim đập tăng không phải tác dụng phụ của lò phản ứng?

Tại sao bỏ nó rồi tác dụng phụ vẫn còn?

Tại sao nó lại tăng tốc khi ở trước mặt que kem già?

Tại sao cậu ta không thể dùng rìu cho hẳn hoi mà cứ thích khoe cơ ra?

Thật ra mình cũng có cơ bắp.

…Từng có?

Ngày X tháng X năm XXXX

Khoai lang tím?

Ngày X tháng X năm XXXX

Together….

Hình như mình lại thấy tác dụng phụ.

Ngày X tháng X năm XXXX

Chúng ta thắng, thế nhưng, xin lỗi, vì tất cả mọi việc.

Lò phản ứng cung cấp năng lượng dùng tốt ghê, có thể kiên trì tới cuối cùng.

Chúng ta vẫn mất đi….

Ngày X tháng X năm XXXX

Lò phản ứng cung cấp năng lượng không thể bù đắp sai lầm của mình, tiền bồi thường sau chiến đấu cũng không thể.

Nếu như mình rời đi có phải mọi việc sẽ tốt lên?

Ngày X tháng X năm XXXX

Tại sao que kem già vẫn lắc lư trước mặt mình? I will miss you không phải câu nói khách sáo của loài người ư?

Tim mình lại đập nhanh hơn rồi.

Lần này mình đâu có dùng lò phản ứng.

Ngày X tháng X năm XXXX

Que kem già nói tim của cậu ta cũng đang gia tốc.

Cậu ta không có lò phản ứng sao lại có tác dụng phụ được?

Mình chắc chắn lần hai, tác dụng phụ của lò phản ứng là làm tăng lượng mỡ.

Cơ bắp của mình đâu?

Ngày X tháng X năm XXXX

Pepper….

Ngày X tháng X năm XXXX

Có lẽ cô ấy đúng, mình là tên tệ hại.

Ngày X tháng X năm XXXX

Chúc phúc cho cô ấy, dù rằng mình hiện tại rất khó chịu, nếu khảm lại lò phản ứng vào ngực thì có thể đỡ hơn không nhỉ?

Ngày X tháng X năm XXXX

Mi mới có thai!

Đây là tác.dụng.phụ!

Ngày X tháng X năm XXXX

Mình quyết định rồi, làm vậy là chính xác.

Ngày X tháng X năm XXXX

Tim đập nhanh quá, không phải tác dụng phụ, đây là do tức giận.

Ngày X tháng X năm XXXX

Hiểu rồi….

Ngày X tháng X năm XXXX

Hiệp định là cần thiết.

Ngày X tháng X năm XXXX

Mình chỉ muốn mọi việc tốt lên.

Mình đã cố gắng hết sức để Avengers là một đoàn đội.

Ngày X tháng X năm XXXX

Ít nhất đứa nhóc này thích bộ giáp và lò phản ứng của mình.

Ngày X tháng X năm XXXX

Rhodes…. Sorry….

Cậu ta đi rồi.

Ngày X tháng X năm XXXX

Vỡ.

(bên dưới là nhiều nét bút ngổn ngang)

Howard.

Mẹ.

Maria.

(gạch xóa)

Ngày X tháng X năm XXXX

Kết thúc ở đây đi.

Không có Pepper.

Không có lò phản ứng.

Không có chiếc khiên.

Không có….

Như vậy rất tốt, rất tốt.

Thật đó.

Ngày X tháng X năm XXXX

Thư và điện thoại di động của lão già.

Vứt cái nào trước?

Mình lại muốn đem lò phản ứng khảm vào ngực rồi.

Ngày X tháng X năm XXXX

Tình trạng của Rhodes đang dần ổn hơn, tốt lắm.

Nếu như cái điện thoại kia không reo suốt ngày thì càng tốt.

Ngày X tháng X năm XXXX

Ném đi, nếu không mình sẽ chẳng nhịn nổi đi khảm lò phản ứng lại mất.

Ngày X tháng X năm XXXX

Mình có thể giải quyết mấy vấn đề này, mình có thể tranh thủ điều kiện khiến hiệp định có lợi hơn, mình có thể….

Ngày X tháng X năm XXXX

Nếu cái điện thoại cổ lỗ sĩ kia không ngừng kêu, sớm muộn mình cũng phải cầm lại lò phản ứng mất thôi!

Ngày X tháng X năm XXXX

Mệt.

Ngày X tháng X năm XXXX

….

Ngày X tháng X năm XXXX

Mình không coi điện thoại, mình không muốn coi điện thoại, được rồi!

Ngày X tháng X năm XXXX

Có gửi cho mình nhiều tin nhắn hơn nữa thì mình cũng không tha thứ cho cậu ta, chim mập chết tiệt!

Ngày X tháng X năm XXXX

Wanda gửi icon cho mình, không hiểu có hàm ý gì, để search xem sao.

Ngày X tháng X năm XXXX

Đó là ai?

Ngày X tháng X năm XXXX

Cãi nhau với người già là mệt nhất.

Nhưng về hiệp định, mình sẽ không nhân nhượng.

Ngày X tháng X năm XXXX

??? Cậu ta nghĩ mình sẽ trả lời mấy vấn đề khoa học kĩ thuật đó ư? Con chim khác kia???

Ngày X tháng X năm XXXX

Gửi ảnh khoai tím cho T’Challa, nhờ anh ta chuyển cho Wanda coi, nhất định phải nhắc em ấy đừng gửi icon cho mình nữa!

Ngày X tháng X năm XXXX

Dù không nói ra nhưng mà, mừng cô trở lại, Natasha.

Ngày X tháng X năm XXXX

Thỏa hiệp là chuyện mình sẽ làm.

Thế nhưng đừng hòng mình giao khôi giáp ra, mơ đi!

Ngày X tháng X năm XXXX

Bruce quay về, vui quá. Đi ăn hamburger với anh ta.

Anh ta đứng phía mình, thật mừng. Cảm giác tác dụng phụ của lò phản ứng lại bắt đầu.

Dù rằng mình không dùng lò phản ứng nữa.

Thế nhưng tác dụng phụ vẫn còn.

Cơ bắp của mình thì sao?

Ngày X tháng X năm XXXX

Mấy người ngu hả? Tui gọi mấy người tới đâu? Chỉ là vài tên ngoài hành tinh thôi mà, mấy người vẫn là tội phạm bị truy nã đấy!?

Mình chưa từng xem một tin nhắn thoại nào của que kem già cả, còn lâu!

(gạch xóa)

Ngày X tháng X năm XXXX

Hiệp định sửa đổi thành công.

Không thể phủ nhận trận chiến trước góp công lớn.

Dù mình vẫn phải trả phí bồi thường….

Nhưng

Đáng lắm.

Cám ơn Pepper, anh yêu em, mãi mãi.

Ngày X tháng X năm XXXX

Có phải đặc sản của Brooklyn là que kem già hay không?

Ngày X tháng X năm XXXX

Tha thứ? Không, không phải bây giờ, mình còn chưa làm được.

Nhưng mà, chúng ta không cần thêm một que kem già nào nữa.

Bởi vì chúng ta còn cần chiến đấu với rất nhiều người ngoài hành tinh, cần sức lao động, hiểu không?

Hiện tại mang lò phản ứng về có muộn không nhỉ?!

Ngày X tháng X năm XXXX

Tác dụng phụ lại bắt đầu.

Tôi trả khiên lại cho cậu, cậu có thể cách xa tôi ra một chút hay không?

Ngày X tháng X năm XXXX

Tôi trả thư và điện thoại lại cho cậu, cậu có thể cách xa tôi ra một chút hay không?

Ngày X tháng X năm XXXX

Tôi đem cả căn cứ Avengers cho cậu rồi!

Não của que kem già khác cũng trả lại nguyên vẹn cho cậu rồi!

Tôi còn giúp mấy người thăng cấp trang bị, chi trả phí dụng!

Cậu có thể cách xa tôi ra một chút hay không hả?!

Ngày X tháng X năm XXXX

Captain nói khi nhìn thấy mình cũng xuất hiện bệnh trạng giống như tác dụng phụ của lò phản ứng.

Hơn nữa cậu ta còn thích nó.

Làm sao đây?

Cho cậu ta khảm một cái lò phản ứng update?

.

(Một nét bút khác)

Cám ơn em cho anh thêm một cơ hội.

Cũng cám ơn em đồng ý tin tưởng để anh có quyền hạn tiến vào phòng công tác của em lần nữa.

Không biết quyển sổ này mở ra có phải một lời mời hay không?

Chuyện này rất quan trọng đối với anh.

Nếu như em không ngại, anh nguyện ý cùng em trao đổi nhật kí.

Nếu em muốn nghe thì anh có thể đọc cho em nghe : )

Về việc tác dụng phụ của lò phản ứng.

Không, Tony, anh không muốn chữa khỏi nó.

Thế nhưng liên quan tới mỡ, anh tin rằng nó không phải tác dụng phụ của lò phản ứng đâu.

Nếu em cần, anh có thể giúp em giải quyết nó : )

Anh rất am hiểu lĩnh vực này.

Yours,

Steve Rogers.

END

Một suy nghĩ 4 thoughts on “[Oneshot] Iron Man – Báo cáo thống kê tác dụng phụ của lò phản ứng hồ quang mới

Bình luận về bài viết này